header banner

รายละเอียด

     มีความรู้ ทักษะบูรณาการและประยุกต์ใช้ศาสตร์การตลาดและศาสตร์อื่นๆ มีความสามารถ ทักษะการสื่อสาร และการนำเสนอผลงานและประยุกต์ใช้เทคโนโลยี มีคุณธรรมจริยธรรมและมีความรับผิดชอบต่อสังคม มีทักษะมนุษย์สัมพันธ์ความคิดริเริ่มทำงานเป็นทีม


จุดเด่นของหลักสูตร

1. หลักสูตรการตลาดมุ่งพัฒนาศักยภาพนักศึกษาให้มีอัตลักษณ์ภายใต้ “MKT CAN”

picture
picture
picture

2. หลักสูตรการตลาดให้ความสำคัญกับกระบวนการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ โดยให้ความสำคัญกับกิจกรรม โครงการ และการประกวดแผนการตลาด แผนธุรกิจในเวทีระดับต่าง ๆ และเวทีระดับประเทศ และให้ความสำคัญกับกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ผ่านการถ่ายทอดจากนักการตลาด และวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถที่หลากหลายเพื่อเปิดโลกทัศน์และมุมมองที่ทันสมัย

picture

โครงการความร่วมมือกับหน่วยงาน หรือสถานประกอบการต่าง ๆ

หลักสูตรฯ ได้ดำเนินการโครงการกับหน่วยงานระดับท้องถิ่นเช่น การบริการวิชาการกับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และความร่วมมือกับบริษัทเอกชนเช่น บริษัท พลาสโซ จำกัด ในการส่งนักศึกษาเข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง


ผู้ช่วยศาสตราจารย์

ศุภวรรณ อภิชาติไตรสรณ์

ปริญญาโท:
บธ.ม. การตลาด
มหาวิทยาลัยเอเซียอาคเนย์

ปริญญาตรี:
บธ.บ. การตลาด
มหาวิทยาลัยเอเซียอาคเนย์

ผู้ช่วยศาสตราจารย์

ดร. รติวัลย์ วัฒนสิน

ปริญญาเอก:
D.B.A. Business Administration
Curtin University of Technology, Australia

ปริญญาโท:
M.B.A. Marketing
Oklahoma City University, the United States of America

ปริญญาตรี:
สต.บ. สถิติประยุกต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์

ดร. ภัทรพร ทิมแดง

ปริญญาเอก:
บธ.ด. การตลาด
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเซีย

ปริญญาโท:
บธ.ม. การจัดการการตลาด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ปริญญาตรี:
บธ.บ. การจัดการทั่วไป
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ผู้ช่วยศาสตราจารย์

ดร. ปราโมทย์ ยอดแก้ว

ปริญญาเอก:
พธ.ด. พระพุทธศาสนา
มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

ปริญญาโท:
บธ.ม. การตลาด
มหาวิทยาลัยเอเซียอาคเนย์

ปริญญาตรี:
อส.บ. วิศวกรรมเครื่องกล
มหาวิทยาลัยเอเซียอาคเนย์

ปริญญาเอก:
บธ.ด. บริหารธุรกิจ
เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

ปริญญาโท:
MS.MC. Marketing Communication
Roosevelt University, Illinois, the United States of America

ปริญญาตรี:
บธ.บ. การตลาด
สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล


1. นักวิเคระห์และวางแผนการตลาด
2. พนักงานขาย
3. นักการตลาดเชิงกิจกรรม
4. นักประชาสัมพันธ์และสื่อสารทางการตลาด
5. นักวิจัยทางการตลาด
6. ผู้จัดการผลิตภัณฑ์
7. ผู้ประกอบการธุรกิจ
8. ผู้ประกอบอาชีพอิสระในงานการตลาด


สถานที่จัดการเรียนการสอน

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต (กรุงเทพฯ)



footer banner